คุณพร้อมหรือยังสำหรับการพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นคนใหม่ เราจะขออาสาเปลี่ยนชีวิตประจำวันสุดน่าเบื่อให้กลายเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถสนุกไปกับการแต่งตัว และการนำแฟชั่น มาปรับให้เข้ากับตัวคุณเอง ไม่เก่งก็ไม่เป็นไรเพราะเรามีบทความที่จะบอกเทคนิคและวิธีการอย่างละเอียด ให้คุณแปลงโฉมกลายเป็นคนใหม่ที่น่าสนใจ

เราเข้าใจว่าความมั่นใจไม่ได้สร้างกันง่ายๆ เราจึงขอเป็นตัวช่วยที่จะพาคุณ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เริ่มต้นง่ายๆจากการเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่งตัวอย่างไรให้กลายเป็นคนใหม่ วิธีเลือกเสื้อผ้าช่วยเพิ่มส่วนสูง และยังมีบทความเคล็ดลับดีๆอีกมากมาย สามารถเปลี่ยนคุณคนเดิมให้กลายเป็นคนใหม่มีสไตล์มากกว่าเดิม

Sex and Health

อันตรายจากใบกระท่อมที่ควรรู้ก่อนกิน

หลายคนมีความเชื่อว่าใบกระท่อมทำให้สามารถดูหนังโป๊ญี่ปุ่นได้นานกว่าเดิม และสามารถเพลิดเพลินกับหนังโป๊ญี่ปุ่นได้มากเท่าที่ต้องการ กรมการแพทย์ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับใบกระท่อมว่าเป็นยาออกฤทธิ์ที่มีประโยชน์ทางยาแต่ถ้าหากใช้ในปริมาณที่มากเกินไปและเป็นระยะเวลายาวนานจะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ พร้อมกับแนะนำ ใบกระท่อมไปผสมกับสิ่งเสพติดชนิดอื่นรวมถึงจำหน่ายอาหารที่มีส่วนผสมของใบกระท่อมแก่สตรีมีครรภ์และผู้ที่อายุต่ำกว่า 18ปี จะมีความผิดตามกฎหมาย
แต่เดิมทางนั้นจะให้กระท่อมเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 ตามพระราชบัญญัติของยาเสพติดพ. ศ. 2522 ในปัจจุบันได้มีการพิจารณาผ่านรัฐสภาปลดล็อคใบกระท่อมจากบัญชียาเสพติดมีผลตั้งแต่ 24 สิงหาคม 2564 ทำให้ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อ ขาย ปลูก ใบสด ที่ไม่ได้ปรุงหรือทำเป็นอาหารโดยผิดกฎหมาย
อันตรายจากใบกระท่อม
– ใช้ในปริมาณที่มากเกินไปจะทำให้เมามีความผิดปกติของกล้ามเนื้อ ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นแล้วอาจจะไม่แข็งตัว ตัวประสาทรับสัมผัสตอบสนองสิ่งต่างๆ จะลดลงและเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ
– ในผู้ที่ใช้มากๆ หรือเป็นเวลายาวนานทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของเม็ดสีขึ้นบริเวณผิวหนังทำให้มีผิวเข้มขึ้นผิวมีสีคล้ำ
– การทานใบกระท่อมไม่ควรทานเกินวันละ 5 ใบโดยรูดก้านใบออกแล้วเคี้ยวเหมือนกับการเคี้ยวหมาก ขอดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกินสัก 1 ใบก็พอแล้ว
– ในใบกระท่อมพบว่ามีสารสำคัญจำพวกอัลคาลอยด์ออกฤทธิ์กดประสาทส่วนกลาง คล้ายฝิ่น แต่มีฤทธิ์น้อยกว่า 10 เท่า เมื่อทานใบกระท่อมในบางรายอาจจะทำให้เกิดพิษเฉียบพลันเกิดอาการใจสั่น อาเจียน คลื่นไส้ ปวดท้อง ชักระดับความรู้สึกเปลี่ยนแปลงมีประสาทหลอนกระสับกระส่ายสับสนเหงื่อออก ปวดศีรษะ ความดันโลหิตสูง
– ไม่ควรกลืนกินกากใบเป็นเส้นที่ย่อยยาก เพราะเมื่อทานบ่อยๆ อาจจะทำให้เกิดถุงท่อมมีลักษณะที่เป็นก้อนแข็งอยู่ในท้องและทำให้เกิดอาการปวดท้องได้
– เมื่อมีการหยุดใช้ใบกระท่อม จะทำให้เกิดอาการอยากที่รุนแรงมีอาการถอน เช่น ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ นอนไม่หลับ ท้องเสียอ่อนเพลีย น้ำมูกไหล แขนขาอ่อนแรง ถึงแม้ว่าใบกระท่อมจะไม่ใช่ยาเสพติดแต่ก็ออกฤทธิ์ที่มีประโยชน์ทางยางหากทานในปริมาณมากเกินไปและเป็นเวลานาน
มีข้อควรที่ต้องระวังทางกฎหมายโดยเฉพาะการนำไปผสมกับสิ่งเสพติดชนิดอื่น เช่น สี่คูณร้อย การขายน้ำต้มกระท่อมในหอพัก สถานศึกษา รวมไปถึงจำหน่ายอาหารที่มีส่วนผสมของใบกระท่อม แก่เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีและสตรีมีครรภ์ จะมีความผิดตามกฎหมาย นอกจากนี้ ชากระท่อม น้ำต้มกระท่อมซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพร จะต้องมีการขออนุญาตผลิตตามพรบผลิตสมุนไพร พ. ศ. 2562