คุณพร้อมหรือยังสำหรับการพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นคนใหม่ เราจะขออาสาเปลี่ยนชีวิตประจำวันสุดน่าเบื่อให้กลายเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถสนุกไปกับการแต่งตัว และการนำแฟชั่น มาปรับให้เข้ากับตัวคุณเอง ไม่เก่งก็ไม่เป็นไรเพราะเรามีบทความที่จะบอกเทคนิคและวิธีการอย่างละเอียด ให้คุณแปลงโฉมกลายเป็นคนใหม่ที่น่าสนใจ

เราเข้าใจว่าความมั่นใจไม่ได้สร้างกันง่ายๆ เราจึงขอเป็นตัวช่วยที่จะพาคุณ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เริ่มต้นง่ายๆจากการเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่งตัวอย่างไรให้กลายเป็นคนใหม่ วิธีเลือกเสื้อผ้าช่วยเพิ่มส่วนสูง และยังมีบทความเคล็ดลับดีๆอีกมากมาย สามารถเปลี่ยนคุณคนเดิมให้กลายเป็นคนใหม่มีสไตล์มากกว่าเดิม

เรื่องเสียว18+

นี่คือโอกาสสำหรับคนที่อยากได้แม่บ้านแถมบริการเสียวๆ

บริการแม่บ้าน คืออีกหนึ่งอาชีพที่หลายๆคนสามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้ เพราะยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ต้องการทำงานบ้าน การจ้างแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดจึงเป็นคำตอบเดียวที่เลือกได้ สมัยนี้ราคาก็สูงขึ้นตามมาตรฐานค่าแรงขั้นต่ำ แต่อาชีพแม่บ้านรับจ้างก็ยังสร้างรายได้ให้กับคนที่ต้องการทำงานด้านนี้อยู่ วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับบริการแม่บ้านสุดแปลก ที่ควรมีในไทยแบบนี้บ้าง
Naturist Cleaners cleaning company คือบริษัททำความสะอาดสำหรับคนที่ต้องการว่าจ้างแม่บ้านเป็นรายครั้งเพื่อเข้ามาทำความสะอาดที่บ้านแบบเต็มที่ แม่บ้านแต่ละคนมีอายุไม่ตำกว่า 21 ปี และไม่เกิน 35 ปี บริษัทจะรับงานผ่านการโทรจองเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน หลังจากมีการยืนยันการจ้างงานแล้ว แม่บ้านจะเดินทางไปตามเวลานัด และเริ่มงานทันที แต่ความพิเศษของบริษัทนี้ คือแม่บ้านจะทำงานโดยแก้ผ้า ไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น!!! งานที่ทำจะเป็นงานกวาด ถู ปัดฝุ่นและดูดฝุ่น รวมถึงงานซักผ้าตามลูกค้าจ้าง แต่ทุกอย่างจะทำโดยไม่ใส่อะไรเลย ความรู้สึกลูกค้าคงเหมือนนั่งดูหนังAVซับไทยสดๆ เพราะบริษัทนี้จริงจังกับการว่าจ้างแม่บ้านมาก นอกจากวัดทักษะการทำงาน ยังมีการวัดสัดส่วนเพื่อดูว่าเซ็กซี่มากแค่ไหน ผ่านก็ได้ทำงานกับบริษัทนี้ไปอีกยาวๆ พร้อมกับค่าจ้างที่คุ้มค่าสุดๆ
การทำงานในแต่ละงาน จะมีเงื่อนไขเดียวระหว่างแม่บ้านและลูกค้า คือห้ามสัมผัสร่างกายกันเด็ดขาด จะนั่งดูหรือพูดคุยก็ได้ แต่ห้ามสัมผัสตัวกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการข่มขืนและอชญากรรม
ใครที่อยากจะจ้างแม่บ้านสุดสยิวมาบริการทำความสะอาดให้บ้านตัวเอง ต้องเก็บใจเอาไว้ก่อน เพราะปัจจุบันมีเพียง Naturist Cleaners cleaning company ที่สามารถประกอบกิจการได้อย่างถูกกฎหมาย ลองคิดดูว่าถ้ามีในไทยจะบันเทิงแค่ไหน และจะได้รับความนิยมอย่างล้นหลามแน่ๆ
ค่าจ้างของแม่บ้านเปลือย จะอยู่ที่ชั่วโมงละ 1,2000-17,000 บาท หรือประมาณ 1,700-2,600 บาท แลกกับประสบการณ์ดูสาวๆหุ่นดีเหมือนหลุดมาจากหนังAVซับไทย กำลังทำความสะอาดบ้านให้แบบทุกซอกทุกมุม มันเป็นความรู้สึกอิ่มเอมใจอย่างหนึ่งเลยนะ ที่สำคัญลูกค้าส่วนใหญ่ของบริษัทนี้ก็ยังคงเป็นผู้หญิงอยู่ มีผู้ชายว่าจ้างไปเพียง 40% เท่านั้น อาจจะเพราะแม่บ้านคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ ว่ากันว่า แม่บ้านจะกวาด ถู ซักผ้าได้สะอาดกว่าคนทั่วไป เรื่องนี้ถ้าไม่เชื่อลองจ้างแม่บ้านมาทำความสะอาดบ้านดูสักครั้งสิ